Xông khô vùng kín sau sinh với Máy xông khô Yoni Care

Ngày:15/03/2023 lúc 16:01PM

Sau khi sinh, "cô bé" của các chị em bị giãn rộng, trở nên khá nhạy cảm và bị sẫm màu khiến phụ nữ tự ti. Xông khô vùng kín sau sinh là một phương pháp được không ít sản phụ áp dụng với mong muốn làm sạch và se khít âm đạo hiệu quả. Hãy trải nghiệm Xông khô vùng kín sau sinh thật vi diệu tại Dr. Hải Clinic với Máy xông khô Yoni Care nhé!

1. Xông khô vùng kín sau sinh có tác dụng gì?

Xông khô vùng kín sau sinh là phương pháp sử dụng hơi bốc lên nóng xông vào vùng kín, thúc đẩy lưu lượng máu đến mô âm đạo để làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, tăng khả năng hồi phục se khít âm đạo hiệu quả.

Sức nóng hồng ngoại thẩm thấu qua da sẽ vào bên trong cơ thể phát nóng ra bên ngoài, để các chất dơ trong lục phủ ngủ tạng, da, cơ bắp, mạch máu hoàn toàn được bài tiết ra khỏi cơ thể nhầm mục đích hỗ trợ điều trị bệnh. Qua nhiều cuộc thí nghiệm lâm sàng, sau khi mồ hôi tiết ra từ bên trong cơ thể thông qua nhiệt cứu, có thể giải trừ sự mệt mỏi, giãm đau, làm cơ bắp giản nở khỏe mạnh.

Chị em có thể thực hiện xông khô vùng kín sau sinh bằng các loại thảo mộc từ tự nhiên như lá trầu không, lá thuốc, gừng, ngải cứu, sả, muối,…

- Diệt khuẩn âm đạo

Sau khi sinh, tử cung sẽ đẩy sản dịch ra ngoài cơ thể, vì vậy âm đạo và tử cung rất dễ bị tổn thương do vi khuẩn sinh trưởng phát triển, từ đó dễ gây ngứa ngáy, viêm nhiễm. Nếu không kịp thời điều trị, vi khuẩn có thể xâm nhập sâu vào trong âm đạo gây viêm nhiễm nặng hơn cho buồng trứng và tử cung.

Sử dụng ghế xông khô vùng kín bằng THẢO MỘC để xông bằng thảo dược tự nhiên sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch âm đạo để hạn chế ngứa ngáy, viêm nhiễm, đồng thời khử mùi hôi, nhanh chóng se khít lại âm đạo sau sinh. Với hiệu quả này, xông hơi vùng kín giúp "cô bé" của các chị hồng hào hơn.  

- Làm giảm stress và mệt mỏi

Sau sinh, sức khỏe người phụ nữ yếu đi rất nhiều, xông hơi sẽ giúp kích thích thần kinh, cảm giác dễ chịu hơn từ đó giúp sớm hồi phục lại sau sinh.

xong-hoi-vung-kin=sau-sinh

 

2. Những lưu ý khi thực hiện Xông khô vùng kín sau sinh

Thời điểm thích hợp để các mẹ bỉm xông vùng kín sẽ tuỳ thuộc vào hình thức sinh nở. Trong trường hợp mẹ sinh thường, có thể bắt đầu xông hơi sau khi sinh khoảng 3 ngày. Nếu sinh mổ thì mẹ cần đợi cho đến khi vết mổ đã khô và lành cũng như cơ thể được khoẻ hơn mới xông hơi vùng kín, thường là khoảng 7 ngày. Và chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần, thời gian cho mỗi lần không nên quá 15 phút. Ngoài ra, các mẹ bĩm cũng không nên: 

  • Không được xông sau khi ăn no hoặc đang đói vì có hại cho tim mạch và sức khỏe.
  • Không sử dụng ghế xông vùng kín trong giai đoạn kinh nguyệt, vì nó có thể gây ra tình trạng xung huyết hoặc rối loạn kinh nguyệt.
  • Không sử dụng phương pháp xông hơ vùng kín cho người có huyết áp cao, phụ nữ mang thai, những người đang ở tình trạng tiền ung thư ở vùng âm đạo.
  • Hạn chế không dùng ghế xông thường xuyên sau khi qua giai đoạn thải sản dịch và không còn chịu tổn thương do quá trình sinh nở để tránh tình trạng khô rát, mất nước, mất cân bằng môi trường âm đạo dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm “vùng kín” do vi khuẩn, nấm.
Hãy để Dr. Hải Clinic chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho bạn bằng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ khoa uy tín, phòng khám hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao. Dr. Hải Clinic tự hào là phòng khám Quốc tế đầu tiên tại Đà Nẵng - nơi mà khách hàng tự hào thấu hiểu cơ thể mình và tôn vinh bản thân mình. 
Để lại thông tin hoặc liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới
 
- Địa chỉ phòng khám: 146 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 0935 080 146 - 0915 459 745
- Email: drhaiclinic@outlook.com
 
 
 
 
 
 
Drhaiclinic
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục